Saturday, January 7, 2012

Day 5: Saturday 01/07/2012 Nha Trang to Tuy Hoa

Distance:  129km  -  Elevation Gain:  675m
Cumulative Distance:  557km  - Cumulative Elevation Gain:  5,236m
Garmin Ride Stats:  http://connect.garmin.com/activity/139489609


Photojournalist:  Huy Le





Anh PapaLang

Người đẹp ThủyNippon

Các ACE của CLB Nha Trang Velo


Buồn rầu buồn rỉ buồn rê
Bán bò tậu ruộng mua dê về cày
Đồn rằng dê đực khoẻ thay
Bắt ách lên cày nó lại phá ngang
Ca Dao Tục Ngữ

Đá mòn phơi nẻo tà dương
Nằm nghe nước lũ khóc chừng cuộc chơi
Ngàn năm vang một nỗi đời
Gió đưa cuộc lữ lên lời viễn phương...
Mộng Trường Sinh - Tuệ Sỹ

Biển vẫn vậy thì thào quyến rũ
Sóng ôm bờ dìu dặt ngược xuôi ...
Lời Ru Của Biển - Tường Vi

Thuyền ai đậu bến sông trăng đó
Có chở trăng về kịp tối nay?
Đây Thôn Vỹ Dạ - Hàn Mạc Tử

Quê tôi có gió bốn mùa, 
Có trăng giữa tháng có chùa quanh năm. 
Chuông hôm gió sớm trăng rằm, 
Chỉ thanh đạm thế âm thầm thế thôi. 
Một ngày tôi bỏ quê tôi, 
Bỏ trăng bỏ gió chao ôi bỏ chùa
Ca Dao Tục Ngữ

Minh Châu Tự
Thôn Thanh Châu, Huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa
(058) 3644 077



Em có bao giờ còn nhớ mùa xuân 
Nhớ tháng năm xưa của tuổi dại khờ 
Nhớ tiếng dương cầm giọng hát trẻ thơ 
Có thấy bơ vơ ngày tháng đợi chờ ...
Em Còn Nhớ Mùa Xuân - Ngô Thụy Miên

Kỷ niệm yêu thương cho tôi ngày ấy, 
Biết đâu tìm lại, biết đâu mà tìm. 
Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi? 
Cho tôi tìm lại một ngày ấu thơ. 
Cho tôi tìm lại, cho tôi ... một ngày ...
Quê hương tuổi thơ tôi - Từ Huy

"Quê hương biết mấy ngọt bùi
Mênh mông biển lúa thơm mùi mạ non
Bây giờ ngày ấy vẫn còn
Tiếng cười trẻ nhỏ vang dòn đồng quê
Dắt xe qua mấy con đê
Hương đồng cỏ nội đê mê lòng người"  - PhuNhanHung




Anh bước chân lên Đèo Cả
Anh trông sang Vạn Giã,
Anh ngó lại Tu Bông,
Biết rằng cha mẹ đành không,
Anh chờ em đợi, uổng công hai đàng ...
Ca Dao Tục Ngữ

‎Quận Tuy Hòa có hòn Tháp Nhạn
Chốn Sông Cầu dừa mát bóng râm
Phú Yên lắm cảnh danh lam
Sơn Hòa có suối, Đồng Xuân có rừng
Tuy An nước lặng mây dừng
Đất vườn mầu mỡ nên xuân xứ nầy
Thương nàng tỏ thiệt nơi đây
Phú Yên trù phú tháng ngày thong dong
Ca Dao Tục Ngữ

ToànDê35 của CLB Xe Đạp Tuy Hòa ra đón và kéo về khách sạn


Anh nói anh là học trò,
Sao em lại thấy cỡi bò hôm qua?
- Em ơi, bò ấy bò nhà,
Đứa ở đi khỏi, anh ra thăm đồng,
Nếu mai nên vợ nên chồng,
Anh lại đi học, em trông bò giùm.
Ca Dao Tục Ngữ




Anh Em CLB Xe Đạp Tuy Hòa:  Toàn, Nghĩa, Tèo, Hòa, anh Hiếu

No comments:

Post a Comment